Saturday, March 6, 2010

Update :)

Nakuha ko na kahapon ang pinakamamahal kong red-ribboned HS TOR, diploma, at certificate of graduation. Ang tagal namin sa DFA, which is somewhere in Baclaran (yata?) na. Bagong building na super lamig. E ang suot ko medyo manipis na blouse kasi mainit sa biyahe. O di kamusta naman na ako nung nasa loob ako ng DFA? Hahaha. Wow!

Tapos pinadala ko na rin siya sa DHL para mapatatakan na nila sa UAE embassy, kasama yung PRC license ko. Ang mahal! Umabot ng halos Php4k yung lahat ng yun. UAE embassy seal lang yun a. Gawa ba sa ginto yun? Ayun. 7 working days daw, excluding weekends. Kaya this coming monday pa ang start. At least may nangyayari naman na.


*********************************************************************************

Nanonood pala ako ng American Idol Season 9. Hindi ko pa sila lahat masyado kilala kasi I just started watching this week. I have a few favorites na rin naman at isa rito ay si Alex Lambert. This guy is just so shy lalo na last week. Pero etong performance niyang ito, wow. Superb! Hehe. Siya ang bet kong mananalo this season. :) Pustahan?



At hindi ka ba naman matunaw sa tuwing ifo-focused siya ng camera?


Aside from Dingdong Dantes and Victor Basa, eto ang lalakeng nakakakilig panoorin para sa akin.. hehe

2 comments:

Unknown said...

I love the song not him! hahaha ang bet ko is si casey, ung long hurr na mejo ragged! uh-huh! lab ko sya shet!

Camille said...

hahaha ang guapo niya kaya! tingnan mo ung pilik-mata bakla!!! ang habaaaaaa!!!! (ui huwag green! haha).

a oo naaalala ko un. ung crush din ata ni kara.. haha. e nako hindi mananalo un! :P