Wednesday, January 13, 2010

Bungee Jumping

(Ui, Tagalog ulit! Parang nagkakaroon tuloy ng pattern ang posting ko rito. English-Tagalog-English-Tagalog. Ewan. Basta.. read na lang!)




Parang ang saya magbungee jumping noh? Siguro super saya at thrilling ng experience na ito. Pero kasi, takot din ako e. Takot akong ma-fall. Ayoko pa talaga. Paano kung walang sasalo sa akin sa ibaba, paano kung walang airbed/mattress dun? O di ang sakit. Mahirap kaya makarecover sa ganoong klase ng pagkaka-fall na walang sasalo sa iyo. Masakit yun sa puso, este sa buto at katawan!

Kaya ayoko ma-fall. Pinipigilan ko. Pero kung halimbawang nakasuspend na ako sa air at nagstart nang magbungee jumping sa ngayon, ang estimation ko e malapit na ako sa ground. Malapit na akong ma-fall!

Kaya hindi pwede ito. Hindi talaga. Tsk.







Huwag ka na kasi masyadong mabait. Huwag mo na ko kausapin muna. Huwag kang mangamusta. Huwag mo muna kong bolahin. Ewan kung yun yung tama. Ewan kung unfair ako sa gagawin ko pero kasi... ayoko nang ganito.


Hindi na muna kita kakausapin... kahit gusto ko. :(

4 comments:

elmie said...

Ano naman ang masama sa ma-fall??

Unknown said...

honga naman??! eh ano ngayon kung walang sumalo? sa bungee jumping naman hindi ka talaga lalagapak sa baba eh, maghahang ka lang :p

Camille said...

hahahahahaha!! oo nga pala. nakasuspend lang dun. :D ui pero meron din naman atang sasalo sa ibaba. bat sa fear factor may mattress? at saka sa picture na yan? hahaha natawa naman ako sa comment mo chareetah!!! :D

anyways, mahirap kasi ma-fall. Masakit :(

Unknown said...

ung matress eh pang suporta lang just in case maputol ung tali na nakakabit sa katawan mo.. ;p

Ang msaktan is part talaga, atleast nitry mo diba? you won't be wondering wht cud have bin ;)