Wednesday, February 17, 2010

Oh hello, Manila!

I am back. Nung Vday pa. Humabol! hehe

Ika-3rd day ko na ngayon. Ano nang nagawa ko? Puros kaartehan pa lang naman! Hahaha. Pampering myself and bonding with my BFF. :) Pero inaayos ko na rin naman yung mga papeles na kailangan ko. Pumunta nga ko sa school ko kanina na pinag-aralan ko nung elem at highschool. Nagrequest ng TOR at diploma. 1 week ko pa hihintayin. So, that leaves me, 3 weeks? Ipupunta ko pa yun sa Dep ed na covered yung school ko. Bago ipunta sa DFA. At ipunta sa DHL para patatakan nila ng UAE embassy seal. Hindi ko alam kung kaya yan ng 1 month. Sana naman makaya. Kung hindi naman, siguro baka pwedeng ipa-DHL na lang din sa akin if ever makabalik na ako ng Dubai.

Magrereview rin ako. Sana this week, makagawa na ako ng reviewer para pwede ko na lang basa-basahin. Tapos siyempre, I have to allot time to spend time with my friends again. Feeling ko hindi talaga enough yung time para magawa ko lahat ng ito. Pero I have faith naman kay God at sa sarili ko. Kaya ko ito!







Hay, sa dami nito, san pa kita ilalagay sa schedule ko? Sa totoo lang, ginugulo mo lang buhay ko. Pero masaya naman ako na ikaw ang nanggugulo.. :)

7 comments:

Unknown said...

kaya yan! walang masikip na sked kapag sya ang nagpumilit! hahahahaha!

ang arte lang nitong comment box mo my word verification pa! hmp!

classiquefille said...

"Ginugulo mo lang ang buhay ko. Pero masaya ako na IKAW ang nanggugulo.."


---mee ganun? In fairness.. haha


Kaya mo yan..sabi nga ng friend mo, (quote ko lang ha ang cute kasi haha.. :) )


"Walang masikip na sked kapag sya ang nagpumilit." --- AGREE! :)


Lagi siyang may puwang..di mo naman matitiis eh..haha :)


All out ang support namin! Kaya mo yan :) Ganbatte! Aja! :D

Eitoelc said...

redboxxxxxx!!! :D welcome back =)

Camille said...

salamat mga friends! hahaha magulo ang buhay ko as of now talaga. marami akong inaayos. naooverwhelmed na ako sa dami at natatakot ako na baka may hindi ako magawa. basta, bahala na si Lord. kahit magulo, masaya naman! :D

@cleotie: sana gurl e magkatime nga ako.. huhuhu

elmie said...

mygaz, andito ka na pala! nagugulat na lang ako! hahaha!

gudlak sa karir!! XD

Anonymous said...

bz ang lola! hehe.. kya u yan.. en xempre gudluck sau :)
sana my tym p dn u s blog u kc ksad pag wlng new s mga tambayan q kc hnd q kau mrmdman. at xempre at ng maka-epal aq plge! bwahhhh...

Camille said...

@emz: ginawa ko lang quiapo ang dubai e noh! hahaha

@kayedee: salamat ng marami! :)