Friday, April 2, 2010

Tuloy na tuloy na!


Tuloy na ako ulit sa April 8 papuntang Dubey.. hehe. Wala na kong ibang inaalala at hinihiling sa ngayon kundi sana makapasa ako sa exam ko sa 15.

Sana, sana talaga Lord. Nag-aral naman ako sa abot nang makakaya ko. Kaya lang Lord hindi ko na talaga kaya. Sakit na ng ulo ko po. Pero promise magrereview ulit ako pagdating ko dun. Sana patuloy Niyo po akong bigyan ng lakas ng loob, tiwala sa sarili, at linaw ng pag-iisip. Pasensiya na po Lord kung magulo talaga ako magdesisyon.. hahaha. Pero promise kapag nasettled naman na ako nang maayos sa Dubai, aayusin ko na rin po buhay ko. Hindi na ako magrereklamo sa trabaho (masyado), mag-iipon na ko ng pera, hindi na ko magshashopping (masyado), at maghahappy-happy with friends (masyado). Thank you Lord. Labyu!!! Amen :)


Excited na ako. 2nd chance ko na ito to have a work na in line sa profession ko, 2nd chance to work abroad, at 2nd chance to go to Dubai. Kaya dapat talaga pagbutihin ko na. Haaayyyy pressure ito!!!


5 days to goooooooooo!!!!

8 comments:

Anonymous said...

hindi ka na magaarte sa lablife? lol...emirates!!! matatangap din ako dian!! wehehehe - plats

kayedee said...

waw! gudluck gudluck ng bonggang bonggga sau gurlfren! akala q nmn nsa dubai n u kya ang tgl u nwla.. hehe
i knw pagdting u dun mjo mwwlan u muna ng tym s blogging kc xempre concentr8 muna s work.. mamimiz kta! naks nag emo ang lola! nyahhaha..
bsta t.c olweiz! en godblesz.

Lust said...

good luck po sa inyo...:)

first priority ang magandang future so concentrate muna sa ganyan...ingat po..=)

Camille said...

@plats: hahaha kelan ba naman ako hindi nag-inarte sa lablayp? see you on wed!

@kayedee: hahaha salamat gurlfren! :)

@lust: oo naman. mas maganda secured ang future mo :) salamat sa pagbisita..

elmie said...

Oh em geeeeee!!!

Gudlak sa karir marzie! nawa'y yumaman ka ng bonggang bongga! XD

cleotie said...

go sa pagpapayaman gelay! :)

ingat ka dun...ingatan mo puso mo :)

=)

Camille said...

@emz at cleotie: thanks mga friendships! :D

Unknown said...

waaah ngayon na un bkla! ingats and sana mgkita na tyo kaagad!